Viðmið HAGF3RM05(ms)

Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:                                      

  • kostnaðargreiningu og mismunandi kostnaðarhugtökum                
  • fjármálum í fyrirtækjarekstri                       
  • verkefnastjórnun                         
  • mismunandi markaðsformum                    
  • mismunandi afstöðu fyrirtækja til markaðarins                      
  • söluráðunum; vara, verð, kynning og dreifing                 
  • helstu þáttum í ytra umhverfi fyrirtækja og helstu hugmyndum um kaupvenjur á neytendamarkaði og fyrirtækjamarkaði                            
  • markhópagreiningu, markaðsmiðun og markaðshlutun              
  • hugsunarhætti og aðferðafræði markaðsfræðinnar, helstu hugtökum og hugmyndum um vöruþróun og líftíma vöru

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:            

  •  reikna hagkvæmasta verð og magn til að fjármagn fyrirtækis nýtist sem best         
  •  reikna og sýna fram á hvernig auka má hagnað fyrirtækis            
  •  beita grunnhugtökum markaðsfræðinnar við verkefnavinnu    
  •  ræða hugmyndir markaðsfræðinnar           
  •  nýta þekkingu sína á hugtökum og kenningum hagfræðinnar við lausnir skapandi verkefna             
  •  tengja þekkingu sína á hugtökum og kenningum hagfræðinnar við almenna umfjöllun um efnahagsmál         
  •  nýta sér upplýsingatækni og netið við öflun upplýsinga og lausn verkefna

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:            

  •  greina á hvaða markaði tiltekið fyrirtæki starfar og geti metið þau markaðsöfl, leikreglur og samkeppni sem skýra verðstefnu og hegðun þess á markaði      
  •  meta hvað býr að baki verðstefnu fyrirtækja á markaði 
  •  túlka og greina, á gagnrýninn hátt, niðurstöður rekstrarhagfræðilegra útreikninga 
  •  taka þátt í hópavinnu við úrlausn verkefna á gagnrýninn og jákvæðan hátt 
  •  meta siðfræðileg álitamál er varða markaðssetningu  
  •  heimfæra hugmyndir markaðsfræðinnar á eigið líf 
  •  nýta hæfni sína til starfa við einföld markaðsmál 
  •  gera markhópagreiningu fyrir einstakar vörur 
  •  stýra verkefnum þar sem tímamörk eru virkt 
  •  miðla vitneskju sinni um rekstrarhagfræði og markaðsmál til annarra 
Síðast uppfært: 06.02.2018